Sản phẩm Hemopropin

Kem bôi trĩ Hemopropin: Tác dụng, giá bán, dùng bao lâu thì hiệu quả?

Bệnh trĩ là một căn bệnh ngày càng trở nên phổ biến và rất khó điều trị tận gốc. Trĩ gây ra nhiều bất tiện trong sinh hoạt của người bệnh. Các tập đoàn dược phẩm đã nghiên cứu phát triển rất nhiều loại thuốc hỗ trợ điều trị bệnh trĩ. Bài viết dưới đây Co Búi Trĩ xin giới thiệu đến độc giả kem mỡ bôi trĩ Hemopropin.  Đây là một loại kem bôi trĩ rất phổ biến và mang lại hiểu quả đáng kinh ngạc.

Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin là gì?

Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin là gì?
Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin là gì?
  • Nhà sản xuất: Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin là một sản phẩm đến từ công ty Apipharma của Croatia và hiện nay đã được nhập khẩu và phân phối chính hãng trên thị trường Việt Nam
  • Số đăng ký: Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin đã được chứng nhận đảm bảo độ an toàn và cấp phép lưu hành trên thị trường bởi Bộ Y Tế
  • Dạng bào chế: Dạng kem
  • Quy cách đóng gói: Tuýp Hemopropin 20g

Có thể bạn quan tâm: Công Trĩ Vương có tác dụng gì? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu uy tín?

Thành phần

Thành phần chính có chứa trong Kem bôi trĩ Hemopropin bao gồm cồn alcohol, nước, mỡ, anthemis nobilis được kết hợp một cách phù hợp. Mỗi thành phần đều có công dụng riêng nhưng hầu hết đều có tác dụng giảm kích ứng, giảm đau đặc biệt là đau ngứa hậu môn do trĩ.

Tác dụng của kem bôi trĩ Hemopropin

Tác dụng của Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin là tác dụng tổng hợp của các thành phần. Tác dụng của Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin là giảm đau, ngứa rát vùng hậu môn do trĩ gây ra. Ngoài ra còn cầm máu và tăng cường lưu thông máu đến vị trí tổn thương  giúp nhanh chóng làm lành tổn thương. Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin cũng có thể dùng với tác dụng bảo vệ vùng hậu môn trực tràng, phòng ngừa và làm giảm tiến triển của bệnh trĩ.

Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụng Hemopropin
Đối tượng sử dụng Hemopropin

Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin thường được chỉ định với các đối tượng:

  • Bệnh nhân bị bệnh trĩ, kẻ cả trĩ nội và trĩ ngoại.
  • Sử dụng kết hợp với các loại thuốc điều trị trĩ khác với tác dụng giảm ngứa rát, cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ gây bất tiện đối với người bệnh.
  • Các thành phần có chứa trong Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin hoàn toàn đảm bảo độ an toàn và lành tính. Có thể phù hợp sử dụng đối với mọi đối tượng, kể cả trẻ em và người già. Tuy nhiên trong trường hợp bệnh nhân dễ bị dị ứng hoặc mẫn cảm với các thành phần của thuốc vẫn cần cẩn trọng khi dùng.
  • Sử dụng trong dự phòng bệnh trĩ hoặc các trường hợp trĩ nhẹ có thể điều trị bằng thuốc, ngăn ngừa tiến triển nặng hơn của bệnh.

Cách dùng – Liều dùng kem bôi trĩ Hemopropin 20g

Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin được bào chế dưới dạng kem bôi ngoài da, cách sử dụng tương đối đơn giản.

Trước hết, bệnh nhân cần vệ sinh sạch sẽ tay và hậu môn bằng nước sạch, xà phòng hoặc nước muỗi pha loãng rồi lau khô. Việc vệ sinh sạch sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn có nguy cơ gây bội nhiễm. Khi đó thuốc dễ dàng thấm sâu, tăng hiệu quả điều trị.

Sau khi đảm bảo đã vệ sinh sạch sẽ, lấy một lượng kem bôi vừa đủ lên tay, thoa nhẹ nhàng lên búi trĩ và vùng da tổn thương do trĩ. Cuối cùng, cố gắng giữ nguyên tư thế, tốt nhất là nằm yên để thuốc có thể thấm vào và điều trị các tổn thương.

Có thể bạn quan tâm: Kem bôi trĩ Pandora có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Lưu ý khi sử dụng

Lưu ý khi sử dụng
Lưu ý khi sử dụng

Một số lưu ý khi sử dụng Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin cream:

  • Để đạt được hiệu quả điều trị tốt nhất bệnh nhân nên sử dụng thuốc đều đặn 2 lần mỗi ngày vào sáng, tối và theo dõi diễn biến của bệnh. Nếu diễn biến theo chiều hướng tốt có thể cân nhắc giảm liều dần.
  • Thành phần của thuốc có chứa glucocorticoid có thể gây ra khá nhiều tác dụng phụ. Do đó khi sử dụng Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin liên tục trong thời gian dài do nguy cơ gây teo niêm mạc.
  • Chỉ sử dụng khi có chỉ định của bác sĩ, không tự ý mua thuốc và điều trị. Tuân thủ tuyệt đối chỉ định về liều dùng và cách dùng, không tự ý tăng giảm liều hoặc dừng thuốc đột ngột.
  • Cần lưu ý các tương tác thuốc có thể xảy ra. Khi sử dụng kết hợp kem mỡ bôi trĩ Hemopropin với các loại thuốc khác cần hỏi ý kiến của bác sĩ.
  • Nếu trong quá trình sử dụng có các triệu chứng dị ứng kích ứng hoặc các tác dụng phụ bất thường cần ngay lập tức ngừng thuốc và xin ý kiến của bác sĩ để xử lý kịp thời.
  • Không sử dụng với trường hợp mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc, đối với người có cơ địa dị ứng cần thử phản ứng của thuốc trước khi sử dụng.

Kem bôi trĩ Hemopropin có dùng được cho bà bầu?

Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin cho phép sử dụng đối với bà bầu. Nhưng tốt nhất bạn vẫn nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi dùng và khi dùng Hemopropin dùng cho bà bầu. Cần cẩn trọng theo dõi các phản ứng có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

Chống chỉ định

Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin chống chỉ định đối với các đối tượng:

  • Bệnh nhân có tiền sử dị ứng hoặc đã từng gặp các phản ứng nghiêm trọng với thuốc trước đây.
  • Bệnh nhân mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của thuốc.

Kem bôi trĩ Hemopropin 20g có tốt không?

  • Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin được nghiên cứu sản xuất bởi công ty Apipharma, là một hãng dược phẩm nổi tiếng và an toàn. Được kiểm định, cấp phép lưu hành trên thị trường bởi Bộ Y Tế nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hiệu quả điều trị và độ an toàn của thuốc.
  • Các thành phần có chứa trong Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin đảm bảo độ an toàn lành tính. Có thể sử dụng cho nhiều loại đối tượng khác nhau kể cả những đối tượng thường nhạy cảm như trẻ em, người già, phụ nữ có thai và cho con bú
  • Giá bán sản phẩm ở mức vừa phải, không quá cao có thể phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng với các mức thu nhập khác nhau
  • Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin hiệu quả đối với cả trường hợp điều trị trĩ ngoại sau khi đã can thiệp ngoại khoa, điều trị triệu chứng trong các trường hợp bệnh trĩ nặng, điều trị trĩ nhẹ và phòng ngừa bệnh trĩ.

Có thể bạn quan tâm: [Sự Thật] Viên nang Cobuitri có lừa đảo? Tác dụng, cách dùng, giá bán

Review Hemopropin cream từ người dùng

Một số review Hemopropin của người dùng:

A Minh – Hà Nội: “Mình bị trĩ ngoại và đã từng phẫu thuật nhưng tất nhiên vẫn không thể khỏi hoàn toàn. Mình được bác sĩ kê đơn sử dụng Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin, và mình đã sử dụng liên tục trong 2 tháng. Tuy không thể điều trị khỏi hoàn toàn nhưng Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin giúp làm giảm được những triệu chứng khó chịu do bệnh trĩ gây ra. Mình khá hài lòng về chất lượng sản phẩm này.”

C Hà – Hải Dương: “Tôi mới chớm bị sa búi trĩ, nên khi được bác sĩ kê đơn này, tôi dùng một thời gian thấy đỡ hơn hẳn. Búi trĩ như được co lên, không còn tình trạng đau nhức hậu môn nữa. Sản phẩm khá tốt và an toàn.”

Thuốc bôi Hemopropin giá bao nhiêu?

Giá bán Hemopropin trên thị trường hiện nay rơi vào khoảng 250.000 đồng đến 300.000 đồng 1 tuýp 20g. Giá bán có thể chênh lệch so với mức giá trên tùy thuộc vào cơ sở kinh doanh và hình thức mua bán sản phẩm, tuy nhiên mức chênh lệch thường không đáng kể. Nếu bạn gặp trường hợp giá bán quá cao haowjc quá thấp, hãy cẩn trong, có thể bạn đang gặp phải tình trạng độn giá hoặc mua phải hàng giả hàng nhái kém chất lượng.

Mua kem bôi trĩ Hemopropin ở đâu uy tín?

Hiện nay, Kem mỡ bôi trĩ Hemopropin đã được kiểm định và cấp phép lưu hành trên thị trường Việt Nam. Có khá nhiều cơ sở kinh doanh đã nhập khẩu và phân phối loại kem bôi trĩ này nên bạn có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm ở bất kỳ nhà thuốc hoặc siêu thị nào trên toàn quốc. Tuy nhiên để dễ dàng mua được sản phẩm chính hãng bạn nên lựa chọn những nhà thuốc và siêu thị lớn có uy tín à có khả năng chứng minh được sản phẩm là chính hãng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo hình thức mua sản phẩm online thông qua website của hãng hoặc qua các trang thương mại điện từ như shopee, lazada, tiki,… giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc trực tiếp đi mua sản phẩm.